รับทุบตึก บ้าน อาคาร ฟรี จริงหรือป่าว?

รับทุบตึก บ้าน อาคาร ฟรี จริงไหม

หลังจากที่ได้มีโอกาสได้พูดคุยกับลูกค้ามาหลายท่านในกรณีเรื่องบริการ รับทุกตึก ทุบบ้าน ทุบอาคาร หรือสิ่งปลูกสร้างทุกชนิดฟรี จริงหรือป่าว? บทความนี้จะมาอธิบายให้ฟังกันนะครับว่าฟรีจริงไหม?

ผู้รับเหมาทำงานแล้วคนจ้างไม่ต้องจ่ายเงินงั้นหรือ?

สำหรับลูกค้าส่วนใหญ่ที่กำลังจะรื้อถอนบ้าน อาคาร สิ่งปลูกสร้าง ส่วนมากก็จะเคยเป็นครั้งแรก ก็ไม่แปลกเมื่อกำลังมองหาผู้รับเหมาเจ้าหนึ่งมาทุบบ้าน รื้อถอนอาคาร แต่ดันมาเจอบางเจ้าบอกให้บริการฟรี เป็นอย่างไร? จะเล่าให้ฟังครับ

การรื้อถอนบ้าน อาคาร สิ่งปลูกสร้างวัสดุต่างๆ ที่อยู่ภายในบ้านอาคาร รวมถึงโครงสร้างทั้งหมดนั้นเมื่อเรารื้อถอนออกมา จะมีมูลค่า หมายความว่าจำหน่ายได้นั่นเอง งานรื้อถอนทุบตึก อาคาร บ้านฟรีนี้ ก็ขึ้นอยู่กับการตกลงระหว่างเจ้าของสถานที่ กับผู้รับเหมารื้อถอนว่า เศษวัสดุหลังจากรื้อแล้วให้ทางผู้รับเหมาจัดการดำเนินการเองไปทั้งหมดเลย หรือเจ้าของสถานที่ต้องการจะเอาอะไร เก็บไว้บ้าง หรือขายทั้งหมด

ตัวอย่างเช่น การรื้อถอนบ้าน อาคาร ตึก ก่อนดำเนินการจะมีค่าใช้จ่ายต่างๆ สำหรับค่าดำเนินการ รวมถึงเครื่องจักร อุปกรณ์ค่าแรงต่างๆ ยกตัวเลขสมมุติขึ้นมาว่า ทางทีมประเมินราคาแล้ว วัสดุต่างๆ ในบ้านเจ้าของสถานที่ไม่เอาต้องการจำหน่ายหมดเลย ทีมประเมินราคาออกมา 200,000 บาท จากนั้นผู้รับเหมาก็จะประเมินการรับงานที่วัสดุต่างๆ ที่จำหน่ายได้นั้นเพียงพอต่อค่าดำเนินงานหรือป่าว หากเพียงพอ นั่นก็หมายความว่า เจ้าของบ้าน อาคาร สถานที่นั้น ก็ไม่ต้องจ่ายค่าจ้างกับผู้รับเหมา เพราะวัสดุรื้อถอนทั้งหมด สามารถครอบคลุมจ่ายค่ารื้อถอนได้แล้วนั่นเอง

ดังนั้น เข้าใจง่ายๆ ว่า การรื้อถอน บ้าน อาคาร ตึก เศษวัสดุต่างๆ สามารถจำหน่ายตีเป็นราคาตัวเงินได้ ผู้รับเหมาก็จะเอาตัวเงินที่จำหน่ายได้ตามราคาประเมินนั้นมาจ่ายเป็นค่าแรงของผู้รับเหมานั่นเอง ก็กลายเป็น รื้อถอนบ้าน อาคาร ทุบตึกฟรี โดยเจ้าของสถานที่ไม่ต้องจ่ายเงินค่าจ้างให้กับผู้รับเหมา

สำหรับการรื้อถอนบ้าน อาคาร แต่ละที่ก็ใช่ว่าจะฟรีเหมือนกันทั้งหมด ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับว่าวัสดุภายในบ้าน อาคาร นั้นสามารถจำหน่ายต่อได้เท่าไหร่ แล้วผู้รับเหมาประเมินแล้วเพียงพอไหม ถ้าไม่เพียงพอ เจ้าของบ้าน สถานที่อาจจะต้องเพิ่มเงินอีกนิดหน่อย ก็แล้วแต่หน้างาน

ข้อดีเจ้าของบ้าน สถานที่ได้รับคือ ไม่ต้องเสียเงินมาก หรือไม่ต้องจ่ายเลย อยากรื้อถอนติดต่อผู้รับเหมามาดูหน้างาน ประเมินงาน หากตกลงกัน ก็สามารถเริ่มงานได้โดยเจ้าของไม่ต้องจ่ายเงินซักบาทเลยก็ว่าได้ นี่แหละคือที่มาของคำว่า รื้อถอนบ้าน อาคาร ทุบตึกฟรี

ช่างชำนาญการ

Click Here to Leave a Comment Below

Leave a Reply: